Last chance to apply for Talking Shop Assistant Producer Role

Come and join us.

We are recruiting a freelance assistant producer or stage/company manager for The Talking Shop

Sgroliwch i lawr am y Gymraeg/Please scroll down for Welsh.

This call out is to recruit a freelance Talking Shop assistant producer/stage manager/shop manager for the final trial in Caerphilly County which will be open January 20 – mid April 2024 We are particularly interested in receiving applications from freelancers born or based in Caerphilly County and/or the Welsh Valleys.

The successful applicant will be required to attend an interview online and online training session and be DBS checked.

The deadline to apply has been extended to January 14 2024.

When and where is it?

The work will be in person in Blackwood.

The shop will be open 9.30am -5.30pm (with an hour break) 6 days a week from January 20 to mid-April 2024.

The assistant producer/stage manager/shop manager will be required to be onsite full-time Monday – Friday from 9am until 6pm from January 20 until mid April 2024.

The Fee

The assistant producer will be contracted on a freelance contract for an all-inclusive fee the equivalent of Equity/ITC rates of £550 a week.

You will be contracted as a self-employed person and will be responsible for declaring your earnings to HMRC and paying your own tax and national insurance.

No previous experience, skills or knowledge in Democracy/Politics is required. The Talking Shop and The Democracy Box is non-partisan and is NOT about party politics.

Duties & responsibilities 

This role will involve working with Omidaze Productions/Yvonne Murphy, project partners and other contracted collaborators and co-creators of the Project to fulfil all duties required including and not limited to 

• Supporting and covering for hosts in opening and closing the shop and running the shop including being the prime host of the space in close collaboration with a freelance co-host and/or co-host from a partnering organisation
  • Meeting and greeting all visitors
  • Sharing and signposting to all relevant cultural and democratic information both inside and beyond The Talking Shop including and not limited to The Democracy Box content and story
  • Capturing conversation and evaluation data/evidence
  • Conducting research and reporting findings
  • Fulfilling set briefs
  • Helping source, collect, collate and curate information and responses to the Project 
  • Being responsible for the overall health, safety (including fire safety and instructions) and day to day smooth running of The Talking Shop 
  • Contracting and supervision of freelance team
  • Supporting the management of the budget and  financial processes of The Talking Shop
  • Attending training and investing preparation time to be up to speed on The Talking Shop and The Democracy Box project and all related background information and resources 
  • Supporting the creation and distribution of Talking Shop comms and marketing materials
  • Supporting the creation of and lead in the overseeing of documents including risk assessments, insurance requirements, tenancy requirements and all health and safety requirements (including first aid training) and be the responsible lead in ensuring that these are adhered to at all times during the project
  • Contributing to the project evaluation process/evaluation document. 
  • Attending meetings and undertaking both on-site and remote/digital working
  • Contributing to further aspects of the project including the overall and final evaluation of the project 
  • Supporting the programming of The Talking Shop and overseeing the onsite delivery of that programme
  • Supporting the freelance host in opening and closing The Talking Shop at the advertised times and overseeing preparation prior to and post-closing.

Who can apply?

If you answer yes to all the questions below you can apply today.

• Are you a freelancer born or based in Wales and working in the arts/cultural/creative sector?
  • Do you have producing, stage management, production, shop managerment or project management experience?
  • Do you value cultural and democratic participation for all citizens?
  • Do you want to help increase cultural and democratic participation in Wales?
  • Do you think everyone should know the story of our UK democracy?
  • Would you like to help everyone know what’s on in theatres, galleries, live performance spaces, arts centres, museums, libraries and anywhere and everywhere in their local town and city?
  • Do you want people to have a voice and get heard about things which matter to them?
  • Do you like meeting new people?
  • Would you like to host a space for complete strangers to come together and have quite difficult conversations about the kind of society we want and how we make that a reality?
  • Are you happy to make lots of cups of tea?
  • Are you a good listener?

We welcome all applications and encourage applications from everyone.

How do I apply?

1. Look at The Talking Shop & The Democracy Box 
  2. Complete the application form below. Please keep responses to parts 1 & 2 short- video/audio response to 3 min max and written to 1000 words max. 
  3. Please send your application together with your CV to omidaze@outlook.com via email attachment or WeTransfer.
  4. If you have any questions or need support in applying please email omidaze@outlook.com

…………………………………………………………………………………………………………………..

TALKING SHOP ASSISTANT PRODUCER APPLICATION FORM

1. Tell us a bit about yourself:

Where in Wales are you from or based?

Tell us about your freelance work in the arts/cultural/creative sector.

Tell us about any particular skills, interests, experiences that we should know about that will make you a great Talking Shop assistant producer.

Feel free to send us some links to anything you’ve worked on, been involved with or participated in/seen/experienced which is connected to you wanting to join The Talking Shop as an assistant producer.

2. Tell us a bit about why you want to be a Talking Shop assistant producer:

Use these bullet points to help you.

• Why do you want to be a Talking Shop assistant producer/stage manager/shop manager?
  • What do you think would be the best thing about this role?
  • What do you imagine would be the most challenging thing about this role and how would you deal with it?
  • Tell us about your skills including tea making, listening and stage management, production, producer or project management skills and experience.

3.Your details:

Title:

Full Name:

Address:

Age and date of Birth:

Phone Number:

Email Address:

Welsh Language: No/Learner/First Language/Conversational/Other

Do you hold a current DBS? (Don’t worry if the answer is no)

Do you hold a clean UK driving licence?

I am/am not available for interview on January 8 2024. Please specify times you are available.

I am/am not available (please delete appropriately) for online training 10 January 4.30-6.30pm 

4. Access Needs

We encourage applications from those who identify as disabled/D/deaf.

If you identify as disabled/ D/deaf and have found that you have encountered barriers in your working relationships or ability to take on opportunities because of your disability you may wish to complete and submit an access rider when returning your signed letter of engagement to inform us of any access needs. A sample access rider template and further information can be found at https://www.accessdocsforartists.com/what-is-an-access-doc

Please get in touch if you wish to discuss your access requirements or if you need support accessing the internet.

5. Referee Details

This needs to be someone who has known you for at least two years and who you have worked for.

Referee Name:

Referee Phone Number:

Referee Email:

How do they know you?

How long have they known you?

6. Finally

Please tell us below if you give permission for us to save your contact details for our database and your application as part of our ongoing research.

I do/do not (please delete appropriately) give consent for my details to be kept on file and to be contacted in the future regarding this and other Yvonne Murphy/Omidaze projects.

I do/do not give permission (please delete appropriately) for Omidaze to keep my application on file and use for The Democracy Box research purposes

Send all the above email and/or WeTransfer to omidaze@outlook.com marked 

THE TALKING SHOP ASSISTANT PRODUCER APPLICATION. 

Copyright © 2022 OMIDAZE PRODUCTIONS all rights reserved. The Democracy Box© & The Talking Shop© and all associated content is copyright Yvonne Murphy/Omidaze Productions.www.omidaze.co.uk

Background Information – What is The Talking Shop?

The Talking Shop© is a Culture and Democracy Information Centre. All Talking Shops will contain The Democracy Box. 

The Talking Shop encourages and facilitates public engagement with creativity, arts and culture, and democratic systems and structures. 

The Talking Shop is a space for the public and creatives to collide, converse, connect, collude and create. It is a public R&D space which encourages and promotes cultural and democratic participation. 

A space in which to articulate, champion and strengthen the role of the creativity and democracy in society and empower through a sharing of information and knowledge.

The Talking Shop is a physical ‘what’s on’ hub which everyone helps curate. It is a public space which explores the intersection between cultural and democratic participation. A shop which sells nothing and where talk is rich and never cheap. A space with information, creation and conversation at its core.

#EveryonesInvited #OneConversationAtATime

………………………………………………………………………………………………………………………………….

Dewch i ymuno â ni.

Rydym yn recriwtio cynhyrchydd cynorthwyol llawrydd ar gyfer Y Siop Siarad

Mae’r alwad hon ar gyfer recriwtio cynhyrchydd cynorthwyol Siop Siarad llawrydd ar gyfer y treial olaf yn Sir Caerffili a fydd ar agor rhwng Ionawr 20 – Chwefror 17 2024. Mae gennym ddiddordeb arbennig mewn derbyn ceisiadau gan weithwyr llawrydd a aned neu sydd wedi’u lleoli yn Sir Caerffili a/neu’r Cymoedd.

Bydd gofyn i’r ymgeisydd llwyddiannus fynychu sesiwn hyfforddi ar-lein a chael gwiriad DBS.

Pryd a ble mae e?

Bydd y gwaith yn bersonol yn Blackwood.

Bydd y siop ar agor 9.30am -5.30pm (gydag egwyl o awr) 6 diwrnod yr wythnos rhwng Ionawr 20 a Chwefror 17 2024.

Bydd gofyn i’r cynhyrchydd cynorthwyol cyn ac ar ôl agor a bod ar y safle yn llawn amser o ddydd Llun i ddydd Gwener o 9am tan 6pm o Ionawr 20 i Chwefror 17 am gyfanswm o chwe wythnos.

Y Ffi

Bydd y cynhyrchydd cynorthwyol yn cael ei gontractio ar gontract llawrydd am ffi hollgynhwysol o £3,300 a delir mewn tri rhandaliad .

Byddwch wedi eich contractio fel person hunangyflogedig a byddwch yn gyfrifol am ddatgan eich enillion i CThEM a thalu eich treth ac yswiriant gwladol eich hun.

Nid oes angen unrhyw brofiad, sgiliau na gwybodaeth flaenorol mewn Democratiaeth/Gwleidyddiaeth. Mae The Talking Shop a The Democracy Box yn amhleidiol ac NID yw’n ymwneud â gwleidyddiaeth plaid.

Dyletswyddau a chyfrifoldebau 

Bydd yn cynnwys gwaith gydag Omidaze Productions/Yvonne Murphy, partneriaid prosiect a chydweithwyr eraill dan gontract a chyd-grewyr y Prosiect i gyflawni’r holl ddyletswyddau gofynnol gan gynnwys a heb fod yn gyfyngedig i 

• Cefnogi a chyflenwi ar gyfer gwesteiwyr wrth agor a chau’r siop a rhedeg y siop gan gynnwys bod yn brif westeiwr y gofod mewn cydweithrediad agos â chyd-westeiwr llawrydd a/neu gyd-westeiwr o sefydliad partner
  • Cyfarfod a chyfarch yr holl ymwelwyr
  • Rhannu a chyfeirio at yr holl wybodaeth ddiwylliannol a democrataidd berthnasol y tu mewn a thu hwnt i’r Siop Siarad gan gynnwys ac heb fod yn gyfyngedig i gynnwys a stori The Democracy Box
  • Casglu data/tystiolaeth sgwrs a gwerthuso
  • Cynnal ymchwil ac adrodd ar ganfyddiadau
  • Cyflawni briffiau gosod
  • Helpu i ddod o hyd i, casglu, coladu a churadu gwybodaeth ac ymatebion i’r Prosiect 
  • Bod yn gyfrifol am iechyd a diogelwch cyffredinol (gan gynnwys diogelwch tân a chyfarwyddiadau) a rhediad esmwyth y Siop Siarad o ddydd i ddydd 
  • Contractio a goruchwylio tîm llawrydd
  • Cefnogi rheolaeth y gyllideb a phrosesau ariannol Y Siop Siarad
  • Mynychu hyfforddiant a buddsoddi amser paratoi i fod yn gyfredol ar brosiect The Talking Shop a The Democracy Box a’r holl wybodaeth gefndir ac adnoddau cysylltiedig 
  • Cefnogi creu a dosbarthu deunyddiau cyfathrebu a marchnata Siop Siarad
  • Cefnogi creu ac arwain y gwaith o oruchwylio dogfennau gan gynnwys asesiadau risg, gofynion yswiriant, gofynion tenantiaeth a’r holl ofynion iechyd a diogelwch (gan gynnwys hyfforddiant cymorth cyntaf) a bod yn arweinydd cyfrifol wrth sicrhau y cedwir at y rhain bob amser yn ystod y prosiect
  • Cyfrannu at y broses gwerthuso prosiect/dogfen werthuso. 
  • Mynychu cyfarfodydd a gwneud gwaith ar y safle ac o bell/digidol
  • Cyfrannu at agweddau pellach ar y prosiect gan gynnwys gwerthusiad cyffredinol a therfynol o’r prosiect 
  • Cefnogi rhaglennu The Talking Shop a goruchwylio darpariaeth y rhaglen honno ar y safle
  • Cefnogi’r gwesteiwr llawrydd i agor a chau Y Siop Siarad ar yr amseroedd a hysbysebwyd a goruchwylio’r paratoi cyn ac ar ôl cau.

Pwy all wneud cais?

Os atebwch yn gadarnhaol i’r holl gwestiynau isod gallwch wneud cais heddiw.

• Ydych chi’n weithiwr llawrydd wedi’i eni neu wedi’ch lleoli yng Nghymru ac yn gweithio yn y sector celfyddydau/diwylliannol/creadigol?
  • Oes gennych chi brofiad cynhyrchu, rheoli llwyfan, cynhyrchu neu reoli prosiectau?
  • A ydych yn gwerthfawrogi cyfranogiad diwylliannol a democrataidd i bob dinesydd?
  • Ydych chi eisiau helpu i gynyddu cyfranogiad diwylliannol a democrataidd yng Nghymru?
  • Ydych chi’n meddwl y dylai pawb wybod stori ein democratiaeth yn y DU ?
  • Hoffech chi helpu pawb i wybod beth sydd ymlaen mewn theatrau, orielau, mannau perfformio byw, canolfannau celfyddydau, amgueddfeydd, llyfrgelloedd ac unrhyw le ac ym mhobman yn eu tref a dinas leol?
  • Ydych chi eisiau i bobl gael llais a chael eu clywed am bethau sy’n bwysig iddyn nhw?
  • Ydych chi’n hoffi cyfarfod â phobl newydd?
  • A hoffech chi gynnal gofod i ddieithriaid llwyr ddod at ei gilydd a chael sgyrsiau eithaf anodd am y math o gymdeithas yr ydym ei heisiau a sut rydym yn gwireddu hynny?
  • Ydych chi’n hapus i wneud llawer o baneidiau o de?
  • Ydych chi’n wrandäwr da?

Rydym yn croesawu pob cais ac yn annog ceisiadau gan bawb .

Hoffem yn arbennig dderbyn mwy o geisiadau gan bobl greadigol sy’n gweithio ar eu liwt eu hunain

• dioddef caledi ariannol arbennig ar hyn o bryd
  • wedi wynebu rhwystrau o’r blaen i fuddsoddi yn eu datblygiad eu hunain
  • adnabod fel person Du/heb fod yn ddu a/neu liw/anabl/D/byddar
  • wedi’i eni neu wedi’i leoli yn Sir Caerffili neu’r Cymoedd

Sut mae gwneud cais?

1. Edrychwch ar Y Siop Siarad a’r Bocs Democratiaeth 
  2. Cwblhewch y ffurflen gais isod. A fyddech cystal â chadw ymatebion i rannau 1 a 2 ymateb fideo/sain i 3 munud ar y mwyaf ac wedi’u hysgrifennu i uchafswm o 1000 o eiriau. 
  3. Anfonwch eich cais ynghyd â’ch CV i omidaze@outlook.com trwy atodiad e-bost neu WeTransfer.
  4. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu os oes angen cymorth arnoch i wneud cais, anfonwch e-bost at omidaze@outlook.com

…………………………………………………………………………………………………………………..

SIOP SIARAD ASSISTANT PRODUCER FFURFLEN GAIS

1. Dywedwch ychydig wrthym amdanoch chi’ch hun:

O ble yng Nghymru ydych chi’n dod neu wedi’ch lleoli?

Dywedwch wrthym am eich gwaith llawrydd yn y sector celfyddydau/diwylliannol/creadigol.

Dywedwch wrthym am unrhyw sgiliau, diddordebau, profiadau penodol y dylem wybod amdanynt a fydd yn eich gwneud yn gynnyrch cynorthwyydd Siop Siarad gwych.

Mae croeso i chi anfon rhai dolenni atom i unrhyw beth rydych chi wedi gweithio arno, wedi bod yn rhan ohono neu wedi cymryd rhan ynddo/wedi’i weld/profi sy’n gysylltiedig â chi eisiau ymuno â The Talking Shop fel cynhyrchydd cynorthwyol.

2. Dywedwch ychydig wrthym pam yr hoffech fod yn gynhyrchydd cynorthwyol Siop Siarad :

Defnyddiwch y pwyntiau bwled hyn i’ch helpu.

• Pam ydych chi eisiau bod yn gynhyrchydd cynorthwyol Siop Siarad?
  • Beth ydych chi’n meddwl fyddai’r peth gorau am fod yn gynhyrchydd cynorthwyol Siop Siarad?
  • Beth ydych chi’n ei ddychmygu fyddai’r peth mwyaf heriol am fod yn gynhyrchydd cynorthwyol Siop Siarad a sut fyddech chi’n delio ag ef?
  • Dywedwch wrthym am eich sgiliau gan gynnwys gwneud te, gwrando a rheoli llwyfan, cynhyrchu, sgiliau cynhyrchu neu reoli prosiect a phrofiad.

3. Eich manylion:

Teitl:

Enw llawn:

Cyfeiriad:

Oedran a dyddiad geni:

Rhif ffôn:

Cyfeiriad ebost:

Iaith Gymraeg: Na/Dysgwr/Iaith Gyntaf/Sgyrsiol/Arall

A oes gennych chi DBS cyfredol? (Peidiwch â phoeni os na yw’r ateb)

A oes gennych chi drwydded yrru lân y DU?

Rwyf/Nid wyf ar gael ( dilëwch yn briodol ) ar gyfer hyfforddiant ar-lein Dydd Mawrth 12 Rhagfyr 4.30-6.30pm 

4. Anghenion Mynediad

Rydym yn annog ceisiadau gan y rhai sy’n nodi eu bod yn anabl/B/byddar.

Os ydych yn nodi eich bod yn anabl/B/byddar ac wedi canfod eich bod wedi dod ar draws rhwystrau yn eich perthnasoedd gwaith neu allu i fanteisio ar gyfleoedd oherwydd eich anabledd efallai y byddwch am gwblhau a chyflwyno marchog mynediad wrth ddychwelyd eich llythyr ymrwymiad wedi’i lofnodi i hysbysu ni o unrhyw anghenion mynediad. Gellir dod o hyd i dempled marchog mynediad enghreifftiol a gwybodaeth bellach yn https://www.accessdocsforartists.com/what-is-an-access-doc

Cysylltwch â ni os hoffech drafod eich gofynion mynediad neu os oes angen cymorth arnoch i gael mynediad i’r rhyngrwyd.

5. Manylion y Canolwr

Mae angen i hwn fod yn rhywun sydd wedi eich adnabod ers o leiaf dwy flynedd ac yr ydych wedi gweithio iddo.

Enw’r Canolwr:

Rhif Ffôn y Canolwr:

E-bost y dyfarnwr:

Sut maen nhw’n eich adnabod chi?

Ers pryd maen nhw wedi’ch adnabod chi?

6. Yn olaf

Dywedwch wrthym isod os byddwch yn rhoi caniatâd i ni gadw eich manylion cyswllt ar gyfer ein cronfa ddata a’ch cais fel rhan o’n hymchwil parhaus.

Rwyf/Nid wyf ( dilëwch yn briodol ) yn rhoi caniatâd i fy manylion gael eu cadw ar ffeil ac i gysylltu â mi yn y dyfodol ynglŷn â hyn a phrosiectau eraill Yvonne Murphy/Omidaze.

Rwyf/Nid wyf yn rhoi caniatâd ( dilëwch yn briodol ) i Omidaze gadw fy nghais ar ffeil a’i ddefnyddio at ddibenion ymchwil The Democracy Box

Anfonwch yr holl e-bost uchod a/neu WeTransfer i omidaze@outlook.com wedi’i farcio 

CAIS GWESTIWR Y SIOP SIARAD . 

Hawlfraint © 2022 OMIDAZE PRODUCTIONS cedwir pob hawl. Mae hawlfraint The Democracy Box© & The Talking Shop© a’r holl gynnwys cysylltiedig yn eiddo i Yvonne Murphy/Omidaze Productions. www.omidaze.co.uk

Gwybodaeth cefndir – Beth yw’r Siop Siarad?

Canolfan Wybodaeth am Ddiwylliant a Democratiaeth yw The Talking Shop©. Bydd pob Siop Siarad yn cynnwys Y Bocs Democratiaeth. 

Mae’r Siop Siarad yn annog ac yn hwyluso ymgysylltiad y cyhoedd â chreadigrwydd, y celfyddydau a diwylliant, a systemau a strwythurau democrataidd. 

Mae’r Siop Siarad yn ofod i’r cyhoedd a phobl greadigol wrthdaro, sgwrsio, cysylltu, cydgynllwynio a chreu. Mae’n fan ymchwil a datblygu cyhoeddus sy’n annog ac yn hyrwyddo cyfranogiad diwylliannol a democrataidd. 

Lle i fynegi, hyrwyddo a chryfhau rôl creadigrwydd a democratiaeth mewn cymdeithas a grymuso trwy rannu gwybodaeth.

Mae’r Siop Siarad yn ganolbwynt corfforol ‘beth sydd ymlaen’ y mae pawb yn helpu i’w guradu. Mae’n ofod cyhoeddus sy’n archwilio’r groesffordd rhwng cyfranogiad diwylliannol a democrataidd. Siop sy’n gwerthu dim byd a lle mae siarad yn gyfoethog a byth yn rhad. Gofod gyda gwybodaeth, creu a sgwrs yn greiddiol iddo.

#GwahoddwydPawb #UnSgwrsArAmser